Với chủ đề giao lưu tháng 9 “Chăm sóc và trải nghiệm khách hàng”, các thành viên trong CLB đã cùng nhau thảo luận về các vấn đề xoay quanh khách hàng và nâng cao trải nghiệm.
Nhân buổi gặp mặt có đông đủ thành viên, Ced Nguyễn (Nguyễn Việt Linh) đã giới thiệu cuốn sách mới “Parabol Methodology - Định vị mô hình kinh doanh, sản phẩm”. Nội dung cuốn sách tập trung vào phân tích thị trường để tìm ra sản phẩm, mô hình kinh doanh hiệu quả.
Tôi và Ced Nguyễn quen biết với nhau từ lâu, tôi vinh dự khi được là một trong ba chủ doanh được in trong những trang nhận xét về cuốn sách. Hơn nữa, ngay tại buổi gặp mặt, cả hai đã có cơ hội chụp ảnh kỉ niệm và ký tặng sách cho nhau.
Tôi rất tâm đắc với những mô hình kinh doanh được nhiều các nhà nghiên cứu trên thế giới đang được áp dụng phổ biến. Tôi mong rằng, cuốn sách sẽ đến tay với nhiều chủ doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc định hướng kinh doanh.