Nhãn hiệu - Thương hiệu
Khi nào doanh nghiệp nên mở rộng thương hiệu?
Từ việc xây dựng một thương hiệu thành công, sự nảy sinh của câu hỏi về việc mở rộng thương hiệu là điều không thể tránh khỏi cho các doanh nghiệp. Vậy khi nào thì doanh nghiệp nên mở rộng thương hiệu?
Chất liệu để xây dựng nhãn hiệu độc đáo
Thương hiệu có lẽ là thuật ngữ được nhiều người nhắc đến thay vì nhãn hiệu. Thương hiệu là tất cả các giá trị hữu hình và vô hình mà người dùng cảm nhận được. Vậy nhãn hiệu là gì và chất liệu nào cần có để tạo nên một nhãn hiệu ấn tượng, hãy cùng tôi tìm hiểu!
Khi thương hiệu không chỉ là câu chuyện tạo giá trị mà còn là xây dựng lòng tin
Nếu như trước đây, thương hiệu được biết đến qua những đặc điểm như một cái tên, một biểu tượng, một câu slogan hay bất cứ thứ gì khiến khách hàng ghi nhớ và nhận ra thì ngày nay việc thương hiệu xây dựng lòng tin ngày càng được chú trọng hơn bao giờ hết.
Tạo giá trị và tăng cường thương hiệu trong lĩnh vực Marketing
Điều gì đặc biệt khiến khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của mình thay vì của đối thủ? Đó chính là thương hiệu, thương hiệu giúp bạn khác biệt hóa sản phẩm của doanh nghiệp, Tôi luôn cố gắng trở thành một chuyên gia trong việc tạo ra giá trị thương hiệu sẽ giúp bạn định vị thương hiệu trên bản đồ kinh doanh.