Diễn đàn
Brand quan trọng như thế nào trong sự phát triển của doanh nghiệp?
Với cơ chế và xu hướng cạnh tranh hiện nay thì ngoài yếu tố về chất lượng sản phẩm. Bản sắc thương hiệu là một thứ vũ khí quan trọng giúp các thương hiệu dành lợi thế cạnh tranh. Bạn sẽ không muốn phải trả giá cho những sai lầm về xây dựng thương hiệu dẫn đến thất bại. Nói thẳng ra, doanh nghiệp không có thương hiệu thì sẽ không có sự bền vững. Tại sao lại cần xây dựng thương hiệu?
10 xu hướng định hình mạng xã hội năm 2024 (p1)
Các thương hiệu lớn chậm chạp trong việc thích ứng với môi trường mới bắt đầu cảm thấy áp lực từ các đối thủ trên mạng xã hội. Để cạnh tranh, thương hiệu phải cung cấp giá trị đa dạng, phù hợp và có ý nghĩa hơn. Sử dụng văn hóa như một phần của việc tương tác với khách hàng là chìa khóa để làm đúng điều này, với nội dung tập trung vào khán giả.
Mới đây Ogilvy đã đưa ra dự đoán xu hướng định hình mạng xã hội năm 2024. Hãy cùng xem những xu hướng nào được dự báo sẽ làm thay đổi cục diện thông qua bài viết dưới đây!
Lời chúc Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 ý nghĩa
Tháng 11 - tháng của sự tri ân đã đến. Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chính là dịp để thế hệ học sinh thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến thầy cô giáo của mình. Đừng quên gửi tặng những lời chúc ý nghĩa đến thầy cô nhé!
Sự phát triển của tiếp thị liên kết
Tiếp thị liên kết (affiliate marketing) là một hình thức tiếp thị kết hợp giữa nhà bán hàng và các đối tác liên kết, trong đó nhà bán hàng trả hoa hồng cho các đối tác liên kết cho việc giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của họ đến người tiêu dùng. Sự phát triển của tiếp thị liên kết là một xu hướng mới trong dịch vụ marketing thuê ngoài, với sự gia tăng của các sàn giao dịch liên kết và các công cụ quản lý liên kết.
Sự phát triển của tiếp thị di động
Sự phát triển của tiếp thị trên di động là một trong những xu hướng mới nhất trong ngành tiếp thị. Với sự phổ biến của điện thoại di động và các thiết bị di động khác, tiếp thị trên di động đã trở thành một phần không thể thiếu của chiến lược tiếp thị của hầu hết các doanh nghiệp.
Sự phát triển của tiếp thị tương tác
Sự phát triển của tiếp thị tương tác đã diễn ra nhanh chóng trong những năm gần đây, đặc biệt là do sự tiến bộ của công nghệ số và mạng internet. Vậy để hiểu rõ hơn về tiếp thị tương tác, bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.
Phân biệt các loại chi phí trong Marketing thuê ngoài
Khi thực hiện một chiến dịch Marketing, một số doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ thuê ngoài vì tận dụng được tài năng chuyên môn và kinh nghiệm của các chuyên gia trong lĩnh vực cụ thể, đồng thời giảm thiểu những gánh nặng chi phí và quản lý nhân sự. Dưới đây là một số loại chi phí phổ biến trong marketing khi thuê ngoài:
Xu hướng Video ngắn trong truyền thông, Marketing
Bạn có phải là người có thể dùng hàng giờ đồng hồ chỉ đề lướt Reels (Instagram, Watch (Facebook) hay những video trên Tiktok? Vậy bạn đã bao giờ tự hỏi mình rằng tại sao video ngắn lại có sức hút đến như vậy hay chưa? Hãy cùng tôi tìm hiểu về xu hướng mới này trong bài viết dưới đây.
Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí và giá trị của dịch vụ Marketing thuê ngoài
Việc thuê ngoài dịch vụ Marketing đã trở thành một phương pháp phổ biến để các doanh nghiệp tiếp cận chuyên gia và tận dụng kiến thức chuyên môn. Tuy nhiên, việc thuê ngoài cũng mang theo một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí và giá trị của dịch vụ. Vậy yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí và giá trị dịch vụ Marketing thuê ngoài, hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.
Tận dụng sức mạnh của AI trong Marketing
Trong thời đại công nghệ số hiện nay, trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một công cụ quan trọng trong lĩnh vực marketing. Sức mạnh của AI đem lại những cơ hội mới và tiềm năng vô tận cho các nhà quảng cáo. Vậy các bạn đã tận dụng sức mạnh của AI trong marketing để nâng cao hiệu quả và thành công của chiến dịch hay chưa?
Quy trình triển khai thuê ngoài Marketing
Không phải doanh nghiệp nào cũng có nguồn lực và kiến thức để thực hiện các hoạt động marketing một cách hiệu quả. Đó là lý do tại sao nhiều doanh nghiệp lựa chọn triển khai thuê ngoài dịch vụ marketing. Sau đây hãy cùng tìm hiểu quy trình triển khai thuê ngoài dịch vụ marketing.
Sự bùng nổ của tiếp thị
Hiện nay, tiếp thị đang trở thành xu hướng và là phương thức được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Sự phát triển của công nghệ và Internet đã mở ra nhiều cơ hội mới trong lĩnh vực tiếp thị, tạo ra sự bùng nổ trong các phương pháp và cách tiếp cận khách hàng.
Làm thế nào để quản lý và đánh giá hiệu quả hoạt động?
Ngày nay nhiều doanh nghiệp tìm đến giải pháp thuê ngoài phòng Marketing để đạt hiệu quả và tối ưu chi phí. Vậy làm cách nào để quản lý và đánh giá hiệu quả hoạt động của dịch vụ Marketing thuê ngoài chúng ta hãy cùng tìm hiểu.
Xu hướng mới trong dịch vụ Marekting thuê ngoài
Thuê ngoài các dịch vụ Marketing đang được các doanh nghiệp ưu tiên sử dụng để nâng cao hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Trên thực tế, có nhiều xu hướng mới đang xuất hiện trong lĩnh vực này, mang lại những cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp.