Diễn đàn
Workshop "Nghề marketing - Bạn cần những hành trang gì?
Doanh nhân Lê Thanh Giang là một người luôn tin tưởng vào sức mạnh của giáo dục và sự phát triển cá nhân. Vừa qua, doanh nhân Lê Thanh Giang có cơ hội và niềm vui lớn khi được đồng hành cùng câu lạc bộ marketing UMC - Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội trong việc tổ chức thành công chương trình workshop "Nghề marketing - Bạn cần những hành trang gì" vào ngày 21 tháng 5 vừa qua. Đây là một hành trình đáng nhớ và mang ý nghĩa đối với doanh nhân Lê Thanh Giang.
Tận tâm hỗ trợ cộng đồng sinh viên và xây dựng tầng lớp nhân sự ưu tú - Sứ mệnh của doanh nhân Lê Thanh Giang
Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh ngày nay, việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng trở thành một yếu tố quyết định đến sự thành công của các doanh nghiệp. Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc này, anh Lê Thanh Giang - một chuyên gia marketing đầy tâm huyết, đã tận tâm hỗ trợ cộng đồng sinh viên và xây dựng tầng lớp nhân sự ưu tú thông qua vai trò là Founder The Light Group và giám đốc marketing của Công ty Cổ phần Đào tạo Sedu và Công ty Không gian Công nghệ Giáo dục SET.
Lê Thanh Giang với vai trò Cố vấn UEB Marketing Club (UMC)
Lê Thanh Giang không chỉ dừng lại đem giá trị cho các doanh nghiệp khác mà còn tạo giá trị cho cộng đồng thông qua việc trở thành một thành viên trong ban cố vấn cho CLB Marketing trực thuộc trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN.
Heineken tạm đóng cửa nhà máy bia tại Quảng Nam
TPO - Heineken quyết định tạm dừng hoạt động nhà máy bia Heineken tại Quảng Nam để có thể thích ứng tình hình hiện tại, tiếp tục phát triển với thị trường đang và sẽ có nhiều thay đổi trong tương lai.
Brand quan trọng như thế nào trong sự phát triển của doanh nghiệp?
Với cơ chế và xu hướng cạnh tranh hiện nay thì ngoài yếu tố về chất lượng sản phẩm. Bản sắc thương hiệu là một thứ vũ khí quan trọng giúp các thương hiệu dành lợi thế cạnh tranh. Bạn sẽ không muốn phải trả giá cho những sai lầm về xây dựng thương hiệu dẫn đến thất bại. Nói thẳng ra, doanh nghiệp không có thương hiệu thì sẽ không có sự bền vững. Tại sao lại cần xây dựng thương hiệu?
Tìm hiểu về FOMO Marketing với case “Đào, Phở và Piano” gây bão truyền thông thời gian gần đây
Giới trẻ ngày nay tự tạo và theo kịp xu hướng rất nhanh. Từ đó tạo nỗi lo sợ bỏ lỡ cơ hội hoặc trải nghiệm về một hiện tượng, trào lưu nào đó đang diễn ra hay còn được gọi một cách dễ hiểu “đu trend”. Vậy trạng thái tâm lý ấy được ứng dụng như nào trong Marketing, hãy cùng tìm hiểu qua case về bộ phim “Đào, Phở và Piano” đang gây bão truyền thông trong những ngày qua.
10 xu hướng định hình mạng xã hội năm 2024 (p2)
Phần 1 của bài viết đã thu hút được nhiều sự chú ý của bạn đọc. Vậy còn 5 xu hướng còn lại là gì? Xin mời bạn đọc cùng theo dõi
10 xu hướng định hình mạng xã hội năm 2024 (p1)
Các thương hiệu lớn chậm chạp trong việc thích ứng với môi trường mới bắt đầu cảm thấy áp lực từ các đối thủ trên mạng xã hội. Để cạnh tranh, thương hiệu phải cung cấp giá trị đa dạng, phù hợp và có ý nghĩa hơn. Sử dụng văn hóa như một phần của việc tương tác với khách hàng là chìa khóa để làm đúng điều này, với nội dung tập trung vào khán giả.
Mới đây Ogilvy đã đưa ra dự đoán xu hướng định hình mạng xã hội năm 2024. Hãy cùng xem những xu hướng nào được dự báo sẽ làm thay đổi cục diện thông qua bài viết dưới đây!
Lời chúc Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 ý nghĩa
Tháng 11 - tháng của sự tri ân đã đến. Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chính là dịp để thế hệ học sinh thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến thầy cô giáo của mình. Đừng quên gửi tặng những lời chúc ý nghĩa đến thầy cô nhé!
Sự phát triển của tiếp thị liên kết
Tiếp thị liên kết (affiliate marketing) là một hình thức tiếp thị kết hợp giữa nhà bán hàng và các đối tác liên kết, trong đó nhà bán hàng trả hoa hồng cho các đối tác liên kết cho việc giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của họ đến người tiêu dùng. Sự phát triển của tiếp thị liên kết là một xu hướng mới trong dịch vụ marketing thuê ngoài, với sự gia tăng của các sàn giao dịch liên kết và các công cụ quản lý liên kết.
Sự phát triển của tiếp thị di động
Sự phát triển của tiếp thị trên di động là một trong những xu hướng mới nhất trong ngành tiếp thị. Với sự phổ biến của điện thoại di động và các thiết bị di động khác, tiếp thị trên di động đã trở thành một phần không thể thiếu của chiến lược tiếp thị của hầu hết các doanh nghiệp.
Sự phát triển của tiếp thị tương tác
Sự phát triển của tiếp thị tương tác đã diễn ra nhanh chóng trong những năm gần đây, đặc biệt là do sự tiến bộ của công nghệ số và mạng internet. Vậy để hiểu rõ hơn về tiếp thị tương tác, bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.
Phân biệt các loại chi phí trong Marketing thuê ngoài
Khi thực hiện một chiến dịch Marketing, một số doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ thuê ngoài vì tận dụng được tài năng chuyên môn và kinh nghiệm của các chuyên gia trong lĩnh vực cụ thể, đồng thời giảm thiểu những gánh nặng chi phí và quản lý nhân sự. Dưới đây là một số loại chi phí phổ biến trong marketing khi thuê ngoài:
Xu hướng Video ngắn trong truyền thông, Marketing
Bạn có phải là người có thể dùng hàng giờ đồng hồ chỉ đề lướt Reels (Instagram, Watch (Facebook) hay những video trên Tiktok? Vậy bạn đã bao giờ tự hỏi mình rằng tại sao video ngắn lại có sức hút đến như vậy hay chưa? Hãy cùng tôi tìm hiểu về xu hướng mới này trong bài viết dưới đây.